Tin tức

9 LÝ DO CẦN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHO NGÀNH F&B
15/07/2018 Blog Thanh Sơn Hồ 1569 Lượt xem

1. Ra hóa đơn và thanh toán nhanh chóng.

Việc thanh toán là khi khách đã sử dụng xong dịch vụ hoặc không có nhu cầu ngồi lại lâu hơn, do vậy việc để khách đợi chờ chủ quán tính bill,  + ,  - ,  x , : các con số sẽ làm mất đi đáng kể lượng khách  hàng của mình.

Cuộc sống hiện đại hối hả, làm cho các thực khách của chúng ta cũng không ngoại lệ…việc thanh toán nhanh chóng, chính xác mang đến sự chuyên nghiệp cho quán cùng sự hài lòng của khách hàng. Hãy tin rằng vị khách đó sẽ quay lại…

 

2. Tránh sai sót khi khách gọi món

Việc xem các món được ghi trên tờ note của nhân viên phục vụ không dành cho người mất kiên nhẫn…J khi nhà bếp đang lúi húi với các món ăn, dầu mỡ…khi xem thông tin thực đơn bàn kế tiếp mà chữ viết như gà bới  thì thật không dễ chịu gì…trong khi nhân viên phục vụ đã quay lại công việc của họ bên ngoài.

Đây không phải là cuộc thi viết chữ đẹp ...khi đến giờ cao điểm đến cả chạy còn không kịp thì không thể đòi hỏi họ nhiều hơn…

Do vậy việc làm nhầm món cho khách là điều không thể tránh khỏi…chưa kể khách yêu cầu riêng cho mỗi món ăn như đừng quá cay,  thích ăn tái….v.v.v..

Việc in thực đơn cho bếp, giúp nhà bếp sắp xếp được trước sau, biết được yêu cầu của khách….món này bàn nào, có yêu cầu gì đặt biệt….

 

 3. Nhà bếp/quầy bar làm việc trật tự, khoa học..theo quy trình.

Sẽ như thế nào nếu cứ anh ơi món này có chưa, anh ơi bàn kia có chưa, chị ơi sao lại là món này,….NV PHỤC VỤ ORDER –> THU NGÂN NHẬP VÀO HỆ THỐNG  -> ORDER ĐƯỢC THÔNG BÁO TỰ ĐỘNG CHO BẾP QUA MÁY IN BẾP –> BẾP RUNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ RA MÓN.  Đó là cách đơn giản nhất nhưng lại rất hiệu quả. Hãy thử xem nhé !

4. Hàng tồn kho được kiểm soát, tránh thất thoát.

Vào một ngày đẹp trời:

- khách  gọi:  Mang cho tôi 1 lẩu thái 2 người ,2 lon coca…
- NV: dạ có ngay ah…..
       It phút sau…
- NV: dạ anh ơi hết coca rồi anh dùng đỡ pessi đi nhé…

 - K: ok, vậy cũng được…

       Ít phút sau…

 - NV: dạ anh ơi pessi cũng hết rồi…anh dùng bò húc đỡ nhé…

 - K: thôi được rồi…khỏi đi em….

Việc quản lý kho hiệu quả, giúp chủ động hơn , biết được hàng tồn  bao nhiêu… có kế hoạch nhập hàng phù hợp thông qua đề nghị nhập hàng của hệ thống...mà không cần phải ngày nào cũng kiểm hàng…

 

5. Nắm được lợi nhuận, chi phí hàng ngày

Không còn phải nhọc công tính toán vơi mớ sổ sách và bill trong ngày nữa…

 6. Ca làm việc của nhân viên được quản lý …lên được kế hoạch sắp xếp nhân sự

Trong ngành này hầu hết nhân viên phục vụ thường làm bán thời gian, số lượng sinh viên làm thêm cũng nhiều vô kể…đối tượng nhận sự này ưu điểm là dễ tìm, hoạt bác, nhanh nhẹn nhưng thời gian làm việc cua họ không ổn định.

Do vậy việc phân ca và quản lý thời gian của họ trên hệ thống giúp chủ quán dễ hình dung và lên kế hoạch nhân hợp lý, cùng với thời gian vào ca, ra ca của họ cũng được lưu lại trên hệ thống…giúp theo dõi và đánh giá nhân sự tốt hơn.

7. Phân quyền nhân viên theo vai trò, chức vụ

Đam bảo bảo mật thông tin,dễ quản lý và theo dõi hoạt động của nhân viên.
 

8. Nhân viên thao tác trên hệ thống đều được ghi lại…tránh gian lận.

9. Bán hàng chuyên nghiệp – khách hàng hài lòng.

Chỉ hơn 3,000đ/ngày + gói ưu đãi hơn 700,000đ, hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Hotline : 0908 733 913

Email: hotro@eshopviet.vn

 

Tìm hiểu thêm :

Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng

Phần mềm quản lý bán hàng cafe

Phần mềm quản lý bán hàng trà sữa

Máy in hóa đơn, máy pos, ngăn kéo đựng tiền

Prev Next
Tags
Để lại lời nhắn